Everything about เว็บข่าวมวยไทย

Wiki Article



โดยยอดกำปั้นฉายา "ยิปซีคิงส์" ให้แคปชั่นสั้น ๆ ถึงการมาเยือนว่า "ผมยืนตระหง่านอยู่นอกสนาม ราชดำเนินสเตเดี้ยม ในตำนาน ผมรู้สึกเหมือนเป็นแชมป์เปี้ยนมวยไทย!"

ยอมไม่ได้ “ไทฟุน” กร้าวขอเทหมดหน้าตักคว้าชัยเหนือ “ซุปเปอร์บอน”

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก รหัสผ่าน *

คุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก? สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก คุณสามารถสมัครสมาชิกโดยเลือกใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือหรืออีเมล

นอกจากฝึกฝนหนักด้วยตัวเองแล้ว “จ้าวเสือใหญ่” ยังได้รับการสนับสนุนชั้นดีจากทางค่ายมวยส.

รู้จักนักมวยท่ายาก “จ้าวเสือใหญ่” ผู้พาแม่ไม้มวยไทยไปดังไกลถึงต่างแดน

ไม่กลัวตัวอันตราย “รีเกียน” พร้อมรับมือ “ดีมิทรี” ป้องเข็มขัดมวยไทยครั้งที่สอง

ฟุตบอลไทยฟุตบอลต่างประเทศผลบอลมวยกีฬาอื่นๆแกลเลอรีเนื้อหาทั้งหมด

ทาง ส่องข่าว tune khao จะพาท่านนั้น ไปรู้จักกับ หลัก ของการ เล่น กีฬา มวยไทย ว่า มีหลักในการเล่นยัง ไงและมีที่มาที่ไปยังไง ในหลักของ การเล่น กีฬา ชนิดนี้นั้น จะมีหลักที่สำคัญ คือ การป้องกันตัว ด้วยการยืน ให้มั่นคง แข็งแรงและว่องไว และสูงเด่น การป้องกัน เรียกว่า ตั้งการ์ด และการเก็บคาง ของนักมวยนั้น เปรียบได้กับ ป้อมปราการ เท้านั้น จะจรด ชี้ไปข้างหน้า โดยจะวางน้ำหนัก ครึ่ง ฝ่าเท้า และเท้าหลัง  จะวางทแยง เฉียงกว้างกว่า หัวไหล่เพียงเล็กน้อย และจะวางน้ำหนักไว้ที่ เศษหนึ่งส่วนสี่ ไว้ที่อุ้งนิ้วหัวแม่โป้ง ขยับก้าวด้วยการลาก เท้าหลังตามาเพื่อที่จะได้ทำการหลอกล่อ จะขยับเข้า ออก เว็บข่าวมวยไทยเว็บข่าวมวยไทย จะตั้งรับและ ไม่แนบชิด ก้มหน้า เก็บคาง และจะใช้สายตา มองไปยังที่หน้าอกของ คู่ต่อสู้ เพื่อที่จะได้เห็น การเคลื่อนไหว ทั้งหมด ของคู่ต่อสู้ ในทุก ๆ ส่วน เพื่อจะรุก และรับ หรือจะโต้ตอบ ด้วยแม่ไม้ ลูกไม้และการแจกลูกต่าง ๆ ใส่ คู่ต่อสู้ และหาจังหวะ รุกเข้า หา ข่าวมวยวันนี้ คู่ต่อสู้ อย่างแม่นยำ จะทำให้การโจมตีมีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก และนี่ก็คือ หลักในการเล่น กีฬา นี้เพียงเบื้องต้น ท่านนั้น สามารถ ศึกษา และ อ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บ music khao ส่องข่าว ของเราได้เลย

เราพร้อมมอบความบันเทิง ข้อมูล และข่าวสารให้กับคุณ

ข่าวมวยล่าสุด “ศิลปะแม่ไม้มวยไทยคือศิลปะประจำชาติของเราครับ อยากให้พี่น้องทุกคนที่เป็นนักมวยได้เปิดใจลองนำศิลปะแม่ไม้มวยไทยไปใช้ในการแข่งขันจริงกันให้มากขึ้น ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ ได้ถูกเชิญไปชกที่ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวต่างชาติ ทุกคนชอบท่าเข่าลอยของผมครับ”

ค. รายได้มอบให้กองทุน น.ศ. นักกีฬา และกิจกรรมสังคม

ปิดปรับปรุงระบบสมาชิกชั่วคราว เพื่อพัฒนาคุณภาพการใช้งานที่ดีขึ้น ข่าวมวยไทย จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่

Report this wiki page